Giỏ hàng

Tay cầm HORI Split Pad Pro kèm adapter có dây - Nintendo Switch

sp001364

Tay cầm Split Pad Pro kèm adapter có dây - HORI

Mặc Định

Giới thiệu tay cầm Split Pad Pro kèm adapter có dây - HORI

Thông tin sản phẩm

HORI đã giới thiệu dòng tay cầm Split Pad Pro mang tính cách mạng của họ! HORI Split Pad Pro cho phép người chơi tận hưởng những trải nghiệm chơi game với phần tay cầm mang kích thước lớn và đầm tay hơn. 

Giờ đây với phần adapter đi kèm, game thủ có thể biến chiếc Split Pad Pro của mình thành một tay cầm có dây chất lượng cao để ngồi chơi game khi cắm dock. Nổi bật với cần analog đa hướng, phần D-pad chính xác với các nút ở vai được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hài hòa, tay cầm sẽ giúp người chơi tận hưởng các tựa game một cách đã tay. 

Các tính năng nâng cấp của tay cầm bao gồm gán thêm nút trigger ở sau lưng, chức năng Turbo, giắc cắm tai nghe, điều chỉnh âm lượng.v.v... Hoàn hảo cho các tựa game hành động nhịp độ cao, game phiêu lưu chuyên sâu và nhiều thể loại khác. Bạn có thể chơi theo bất kỳ cách nào mình muốn! Tay tương thích với Nintendo Switch và Nintendo Switch OLED (Không hỗ trợ tính năng bắt chuyển động, độ rung HD, NFC và IR camera.)

Các tính năng chính

• Tăng tính trải nghiệm của người dùng ở chế độ handle mode.
• Phần grip lớn cầm chắc tay.
• Có thể gán nút qua chức năng Assign, có Turbo Boost.
• Thay phím di chuyển của Joy-con thành D-Pad.
• Thiết kế màu Translucent Black.
• Mang đến cảm giác chắc chắn và đầy thỏa mãn cho lòng bàn tay.
• Adapter đi kèm có thể chuyển đổi Split Pad thành một tay cầm có dây thực thụ.
• Giắc cắm tai nghe và giúp điều chỉnh âm lượng trong game, ngoài ra còn hỗ trợ chức năng trò chuyện bằng giọng nói thông qua đầu micrô.

 
Được gì khi mua máy tại HEROGAME ?
  • - Giảm giá 100k khi mua MÁY lần sau
  • - Phụ kiện zin theo máy
  • - Đổi máy mới trong 7 ngày khi máy gặp lỗi của NSX, hoàn tiền 100% khi không còn máy đổi
  • - Tích lũy điểm giảm giá cho những đơn hàng sau
  • - Bảo hành phần mềm trong suốt quá trình sử dụng
  • -Hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng khi máy hết BH
  • - Hỗ trợ đổi máy/ lên đời khi vẫn còn BH
  • - Cập nhập Firmware mới liên tục cho các dòng máy

Cửa hàng Hồ Chí Minh - NH TECHCOMBANK

 
Giang Nhựt Hùng
Hồ Chí Minh
FanPage HCM
Thanh toán với cú pháp là : "Số điện thoại" + "Tên"


Cửa hàng Hà Nội - NH TECHCOMBANK
7168 666 888
Trần Duy Vũ
Hà Nội
FanPage HN
Thanh toán với cú pháp là : "Số điện thoại" + "Tên"


* Lưu ý: Sau khi chuyển khoản vui lòng liên hệ Zalo hoặc fan page để xác nhận.

Về phần cứng: bảo hành từ 3 tháng - 24 tháng đối với máy mới tùy loại, 1 tháng với máy cũ không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.

 

  • * Những trường hợp sau, shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
  • Camera, màn hình cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bới các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, nâng cấp Firmware, sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ một bên không phải là dịch vụ của HEROGAME.
  • Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  • Vỏ thân máy bị nứt vỡ, có vết mốc, gỉ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy để trong môi trường âm ướt, nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C).
  • Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
  • Máy rơi vào nước, máy bị cấn, va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
  • Máy trong tình trang bị BAN eshop, máy mất nguồn không kiểm tra được IMEI, máy mất IMEI.
  • Phiếu bảo hành bị mất, chỉnh sửa hoặc không chính xác với thông tin của shop.
  • Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo, sửa...
  • Shop không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy nếu thấy không phù hợp với quy định.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo, chỉ bao test 7 ngày.

Quy định về bao test: trong 1 tuần kể từ ngày mua (trừ màn hình với nguồn chỉ bao test 7 ngày) nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, shop sẽ đổi máy mới cho khách hàng (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal, còn đầy đủ phụ kiện như khi mua)

(*) Đối với hạng mục màn hình và kính thực tế ảo HEROGAME không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng, vết nứt kính sau khi khách hàng rời khỏi shop, do đó quý khách vui lòng kiểm tra kỹ màn hình ngay tại shop.