Gọi điện để đặt hàng ngay 0906.221.218  (Call-Sms-Viber-Zalo)
 
Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Bảo Hành và Giao Hàng, bởi herogame 07/10/2018 17:22:27

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 


Về phần cứng bảo hành từ 3 tháng - 12 tháng đối với máy mới tùy loại, 1 tháng với máy cũ không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.

Về phần mềm : bảo hành 12 tháng đối với tất cả các máy không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.

* Những trường hợp sau,shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
  • -Camera,Màn hình Cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bới các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ,độ ẩm,nguồn điện và cách sử dụng.
  • -Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm,nâng cấp Firmware,sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ một bên không phải là dịch vụ của HEROGAME
  • -Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  • -Vỏ thân máy bị nứt vỡ,có vết mốc,gỉ,biến dạng,cháy nổ,có chất lỏng.
  • -Máy để trong môi trường âm ướt,nhiệt độ cao,các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C)
  • -Máy có mùi khét,mùi lạ tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
  • -Máy rơi vào nước,máy bị cấn,va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
  • -Máy trong tình trang bị BAN eshop,máy mất nguồn không kiểm tra được IMEI,máy mất IMEI.
  • -Phiếu bảo hành bị mất,chỉnh sửa hoặc không chính xác với thông tin của shop.
  • -Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo,sửa...
  • -Shop không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy nếu thấy không phù hợp với quy định.
  • -Không bảo hành phụ kiện kèm theo,chỉ bao test 7 ngày.
 

Quy định về bao test: trong 1 tuần kể từ ngày mua ( trừ màn hình với nguồn chỉ bao test 7 ngày ) nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất,shop sẽ đổi máy mới cho khách hàng ( với điều kiện thân máy không bị trầy xước,không được dán decal,còn đầy đủ phụ kiện như khi mua)

(*) Đối với hạng mục màn hình, HEROGAME không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi shop,do đó quý khách vui lòng kiểm tra kỹ màn hình ngay tại shop.

Nếu hết thời gian bảo hành, Herogame vẫn hỗ trợ update phần mềm miễn phí, phần cứng sẽ tính phí nhưng sẽ hỗ trợ thay thế với giá gốc nếu mua tại Herogame. 

Herogame - hỗ trợ online