Gọi điện để đặt hàng ngay 0906.221.218  (Call-Sms-Viber-Zalo)
 
Giỏ hàng

Chính sách đổi trả hàng

Bảo Hành và Giao Hàng, bởi herogame 13/09/2019 09:59:13
Được gì khi mua máy tại HEROGAME ?
  • - Giảm giá 100k khi mua máy game lần sau
  • - Phụ kiện zin theo máy
  • - Đổi máy mới trong 7 ngày khi máy gặp lỗi của NSX, hoàn tiền 100% khi không còn máy đổi
  • - Tích lũy điểm giảm giá cho những đơn hàng sau
  • - Bảo hành phần mềm trong suốt quá trình sử dụng
  • - Hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng khi máy hết BH
  • - Hỗ trợ đổi máy/ lên đời khi vẫn còn BH
  • - Cập nhập Firmware mới liên tục cho các dòng máy
 
Chính sách đổi trả hàng :
 
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI/ TRẢ HÀNG
  1. Đối với máy Nintendo Switch / 2DS - 3DS / PS4 Slim - Pro
    - Trong 7 ngày kể từ ngày mua máy, nếu máy bị hư hỏng về phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, shop sẽ tiến hành đổi máy mới cho khách hàng hoặc hoàn tiền 100% nếu không còn sản phẩm mới để đổi
    - Sản phẩm phải còn mới, không bị trầy xước, không dán decal và phải có đầy đủ phụ kiện như khi mới mua
    - Sản phẩm phải còn tem và phiếu bảo hành
  2. Đối với màn hình di động (Monitor)
    - Quý khách vui lòng test thật kĩ màn hình trước khi rời khỏi shop. 
    - Trong 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, nếu bị hư hỏng về phần cứng (nguồn, hdmi) hoặc lỗi do nhà sản xuất, shop sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% nếu không còn sản phẩm mới để đổi
  3. Trường hợp không được đổi trả hàng
    - Đổi trả sản phẩm do bị lỗi màn hình mà không test trước khi ra khỏi cửa hàng ( lỗi điểm chết, pixel, điểm trắng, điểm đen) 
    - Những sản phẩm đã bị trầy xước, bị rách tem bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn
    - Sản phẩm đã có dấu hiệu đã bị bung máy, đã qua sửa chữa hoặc sửa chữa không phải bởi nhân viên HEROGAME
    - Sản phẩm có dấu hiệu bị vào nước
    - Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, có mùi khét
  4. Shop khuyến khích khách hàng nên thực hiện các bước sau
    - Kiểm tra thật kỹ sản phẩm ( màn hình, nút bấm, ... ) trước khi rời khỏi cửa hàng
    - Nếu thấy sản phẩm có dấu hiệu bất thường phải báo ngay khi nhận được máy hoặc khi test máy ở shop
  5. Về đổi trả
    - Đối với đổi trả: 
    + Máy Switch nếu bị lỗi Joy-cons sẽ đổi Joy-cons
    + Máy Switch nếu bị lỗi mainboard ( thân máy ) sẽ đổi lấy phần thân máy
    + Các phụ kiện khác cũng sẽ đổi lấy phụ kiện tương tự

QUY TRÌNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG
Bước 1: Nếu quý khách ở trong khu vực Tp.HCM và Hà Nội, quý khách có thể gọi điện thoại cho hotline hoặc quý khách có thể nhắn tin trên fanpage facebook Hero Game - herogame.vn (đối với khu vực Tp.HCM) và Hero Game Hà Nội - herogame.vn (đối với khu vực Hà Nội) để báo tình trạng lỗi của sản phẩm
Bước 2: Nếu quý khách ở Tp.HCM và Hà Nội có thể mang trực tiếp sản phẩm sang cửa hàng để xem tình trạng máy và tiến hành đổi trả
Bước 3: Nếu quý khách ở xa thì có thể đóng hàng thật kĩ kèm theo phiếu bảo hành và đầy đủ tất cả phụ kiện máy (bao gồm hộp máy)
Bước 4: Quý khách vui lòng gửi hàng về
      Đối với khu vực Tp.HCM, các tỉnh miền Nam:
    
  Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận (Herogame)
      Đối với khu vực Hà Nội, các tỉnh miền Bắc:
     
Địa chỉ: Số 17, ngõ 7 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy (Herogame)
Herogame - hỗ trợ online