Giỏ hàng

Bọc silicon bảo vệ kính Meta Quest 3

Bọc silicon bảo vệ kính Meta Quest 3

Mặc Định

Giới thiệu bọc silicone cho kính Oculus Quest 3
 
  


Thông tin sản phẩm

Bọc silicon cho kính Oculus Quest 3 được thiết kế đặc biệt cho VR Quest 3. Sản phẩm mang một chất liệu cao cấp có thể giúp bảo vệ thiết bị của bạn. Bọc có thể chống mồ hôi, chống trượt, chống trầy xước.v.v...
 
  

Các đặc điểm chính

•  Silicone được thiết kế đặc biệt cho Oculus Quest 3:  Với chất liệu gọn nhẹ, bạn có thể tháo lắp một cách dễ dàng, chất liệu của bọc cực kỳ bền và có những lỗ thoáng khí được bố trí hợp lý để giúp cho kính của bạn thoát nhiệt.

• Vừa vặn với máy và mềm mại: Sản phẩm thân thiện với làn da nên và rất thoải mái khi sử dụng. Chống mồ hôi, chống trượt, chống trầy xước… Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh để làm sạch cho bọc sau một thời gian sử dụng.

•  Thiết kế theo hình tổ ong thoáng mát: Những phần bố trí trên bọc có thể giúp độ ẩm thoát ra ngoài một cách dễ dàng, mang lại một cảm giác thoải mái khi đang đeo.

 
  
Được gì khi mua máy tại HEROGAME ?
  • - Giảm giá 100k khi mua MÁY lần sau
  • - Phụ kiện zin theo máy
  • - Đổi máy mới trong 7 ngày khi máy gặp lỗi của NSX, hoàn tiền 100% khi không còn máy đổi
  • - Tích lũy điểm giảm giá cho những đơn hàng sau
  • - Bảo hành phần mềm trong suốt quá trình sử dụng
  • -Hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng khi máy hết BH
  • - Hỗ trợ đổi máy/ lên đời khi vẫn còn BH
  • - Cập nhập Firmware mới liên tục cho các dòng máy

Cửa hàng Hồ Chí Minh - NH TECHCOMBANK

 
Giang Nhựt Hùng
Hồ Chí Minh
FanPage HCM
Thanh toán với cú pháp là : "Số điện thoại" + "Tên"


Cửa hàng Hà Nội - NH TECHCOMBANK
7168 666 888
Trần Duy Vũ
Hà Nội
FanPage HN
Thanh toán với cú pháp là : "Số điện thoại" + "Tên"


* Lưu ý: Sau khi chuyển khoản vui lòng liên hệ Zalo hoặc fan page để xác nhận.

Về phần cứng: bảo hành từ 3 tháng - 24 tháng đối với máy mới tùy loại, 1 tháng với máy cũ không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.

 

  • * Những trường hợp sau, shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
  • Camera, màn hình cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bới các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, nâng cấp Firmware, sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ một bên không phải là dịch vụ của HEROGAME.
  • Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  • Vỏ thân máy bị nứt vỡ, có vết mốc, gỉ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy để trong môi trường âm ướt, nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C).
  • Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
  • Máy rơi vào nước, máy bị cấn, va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
  • Máy trong tình trang bị BAN eshop, máy mất nguồn không kiểm tra được IMEI, máy mất IMEI.
  • Phiếu bảo hành bị mất, chỉnh sửa hoặc không chính xác với thông tin của shop.
  • Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo, sửa...
  • Shop không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy nếu thấy không phù hợp với quy định.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo, chỉ bao test 7 ngày.

Quy định về bao test: trong 1 tuần kể từ ngày mua (trừ màn hình với nguồn chỉ bao test 7 ngày) nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, shop sẽ đổi máy mới cho khách hàng (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal, còn đầy đủ phụ kiện như khi mua)

(*) Đối với hạng mục màn hình và kính thực tế ảo HEROGAME không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng, vết nứt kính sau khi khách hàng rời khỏi shop, do đó quý khách vui lòng kiểm tra kỹ màn hình ngay tại shop.