Nintendo vừa công bố mục Hỏi Đáp với các nhà đầu tư về vấn đêf tài chính xảy ra hồi 31.3.2019 vừa qua.
Trong mục Hỏi đáp, một nhà đầu tư đã có một câu hỏi rằng Tại sao Nintendo lại chọn Tencent là đối tác để mang Switch vào thị trường Trung Quốc, và liệu rằng doanh nghiệp mới này Trung Quốc này sẽ là một "trụ cột" tài chính của Nintendo.
Shuntaro Furukawa, Chủ tịch của Nintendo, đã giải thích rằng hợp tác với Tencent sẽ làm tăng quy mô và sự thành công của Switch tại thị trường Trung Quốc. Tencent là một tập đoàn lớn tại đất nước này trong lĩnh vực truyền thông và trò chơi điện tử.
Furukawa còn nói thêm rằng Nintendo có công ty con tại Trung Quốc là iQue, chuyên phân phối Nintendo DS và Nintendo 3DS tại Trung Quốc, nhưng họ lại không thành công lắm ở thị trường này. Do đó, bằng cách hợp tác với Tencent, gã khổng lồ tại Trung Quốc, họ hy vọng sẽ đạt được thành công tốt hơn.
Về vấn đề liệu Trung Quốc có trở thành thị trường khổng lồ cho Nintendo hay không, Furukawa nhắc nhở các nhà đầu tư rằng thị trường Bắc Mỹ, Nhật Bản và châu Âu đã trở thành trụ cột mạnh mẽ cho Nintendo trong chặn đường phát triển hơn 30 năm. Furukawa nhận thấy Trung Quốc là một thị trường có tiềm năng rất lớn, nhưng sẽ không thể dễ dàng đạt được sự tăng trưởng tốt tại thị trường này trong một khoảng thời gian.
Furukawa cũng nhắc lại rằng họ không thể xác định ngày phát hành chính thức cho Switch tại Trung Quốc cho đến khi các cơ quan quản lý tại nước đó chấp thuận.
Bạn nghĩ gì về điều này? Hãy để lại bình luận tại fanpage nhé!
>Xem thêm:
Những hình ảnh đầu tiên của chiếc máy Evercade và băng game Atari!!
Pokémon Sword & Shield sẽ được thiết kế trọng tậm ở chế độ tay cầm trên Switch
Trong mục Hỏi đáp, một nhà đầu tư đã có một câu hỏi rằng Tại sao Nintendo lại chọn Tencent là đối tác để mang Switch vào thị trường Trung Quốc, và liệu rằng doanh nghiệp mới này Trung Quốc này sẽ là một "trụ cột" tài chính của Nintendo.
Shuntaro Furukawa, Chủ tịch của Nintendo, đã giải thích rằng hợp tác với Tencent sẽ làm tăng quy mô và sự thành công của Switch tại thị trường Trung Quốc. Tencent là một tập đoàn lớn tại đất nước này trong lĩnh vực truyền thông và trò chơi điện tử.
Furukawa còn nói thêm rằng Nintendo có công ty con tại Trung Quốc là iQue, chuyên phân phối Nintendo DS và Nintendo 3DS tại Trung Quốc, nhưng họ lại không thành công lắm ở thị trường này. Do đó, bằng cách hợp tác với Tencent, gã khổng lồ tại Trung Quốc, họ hy vọng sẽ đạt được thành công tốt hơn.
Về vấn đề liệu Trung Quốc có trở thành thị trường khổng lồ cho Nintendo hay không, Furukawa nhắc nhở các nhà đầu tư rằng thị trường Bắc Mỹ, Nhật Bản và châu Âu đã trở thành trụ cột mạnh mẽ cho Nintendo trong chặn đường phát triển hơn 30 năm. Furukawa nhận thấy Trung Quốc là một thị trường có tiềm năng rất lớn, nhưng sẽ không thể dễ dàng đạt được sự tăng trưởng tốt tại thị trường này trong một khoảng thời gian.
Furukawa cũng nhắc lại rằng họ không thể xác định ngày phát hành chính thức cho Switch tại Trung Quốc cho đến khi các cơ quan quản lý tại nước đó chấp thuận.
Bạn nghĩ gì về điều này? Hãy để lại bình luận tại fanpage nhé!
>Xem thêm:
Những hình ảnh đầu tiên của chiếc máy Evercade và băng game Atari!!
Pokémon Sword & Shield sẽ được thiết kế trọng tậm ở chế độ tay cầm trên Switch