PlayStation Magazine vừa có ấn bản mới, và có vài tin tức thú vị về tựa game độc quyền sắp tới của PS4: Ghost of Tsushima. Đầu tiên là: tựa game này hoàn toàn sẽ không có waypoint (mốc chỉ đường). Ngoài ra thì cũng có tí thông tin về stealth (lén lút) và các lựa chọn của người chơi.
Sucker Punch xác nhận rằng Ghost of Tsushima sẽ hoàn toàn không có waypoint nhằm khiến cho việc di chuyển và định hướng của game trở nên thực tế hơn. Theo như mô tả thì hệ thống định hướng của game sẽ hoạt động như AC Odyssey, trong đó người chơi sẽ dựa hoàn toàn vào hướng và các cột mốc trong game để di chuyển.
Một thông tin khác là về mối quan hệ giữa Jin với các nhân vật khác và đồng minh. Có vẻ như toàn bộ tương quan giữa Jin và những người khác phụ thuộc hoàn toàn vào các lựa chọn của người chơi; và nếu như có gì đó không bùi tai giữa 2 bên thì đấu kiếm sẽ khó tránh khỏi.
Ngoài ra thì có vẻ như tựa game sẽ bắt đầu từ lúc Đế quốc Mông Cổ tiến hành xâm lược Nhật Bản, bắt đầu từ đảo Tsushima. Trong suốt cuộc hành trình thì trên màn hình sẽ xuất hiện thời gian kể từ lúc cuộc viễn chinh bắt đầu đến thời điểm người chơi điều khiển Jin. Tuy vậy, vẫn chưa rõ điều này có ảnh hưởng gì đến cốt truyện hay gameplay không.
Theo PlaystationLifeStyle