Có vẻ như Epic Games đã từ bỏ việc biến Fortnite thành tựa game đầu tiên chơi chéo tất cả các nền tảng. Từ bản 8.10 trở đi, người chơi Fortnite trên Switch sẽ không thể chơi chéo với những người chơi XboxOne và PS4 nữa.
Trước bản cập nhật này, những người chơi solo trên Switch còn chơi chéo được với các nền tảng đối thủ. Nhưng bởi vì giới hạn về phần cứng của Switch, nên những người chơi Nintendo chỉ còn có thể chơi chéo với các nền tảng di động khác là iOS và Android. Theo Epic Games, điều này sẽ đảm bảo trải nghiệm của người chơi tốt hơn.
Có lẽ nhiều người sẽ bất mãn với thay đổi này, nhưng đã từ lâu, Switch đã bị nhiều người chê rằng không thể theo kịp đối thủ bởi vì vấn đề về hiệu năng và giới hạn 30fps. Vào đầu năm nay, một glitch đã được phát hiện bởi Digital Foundry, đã cho thấy rằng nền tảng có hiệu năng càng cao thì càng có lợi thế trong trận đấu hơn. Bởi vì tốc độ đạn bắn ra ở những nền tảng này ( XboxOne, PS4 , PC) sẽ gây dps (sát thương mỗi giây) cao hơn hẳn so với các nền tảng 30fps.
Dù vậy, xét về khía cạnh khác, việc giới hạn chơi chéo giữa các nền tảng di động thì Switch sẽ có lợi thế hơn cả vì có nút bấm vật lí so với màn hình cảm ứng của các smartphone là cả một sự khác biệt.
Bạn nghĩ sao về những thay đổi này? Hãy bình luận ở fanpage nhé!
>Xem thêm:
Nintendo Labo sẽ ra mắt VR Gaming vào tháng 4 tới
Square Enix mở đăng kí chơi Demo Octopath Traveler Smartphone tại Nhật Bản
Trước bản cập nhật này, những người chơi solo trên Switch còn chơi chéo được với các nền tảng đối thủ. Nhưng bởi vì giới hạn về phần cứng của Switch, nên những người chơi Nintendo chỉ còn có thể chơi chéo với các nền tảng di động khác là iOS và Android. Theo Epic Games, điều này sẽ đảm bảo trải nghiệm của người chơi tốt hơn.
Có lẽ nhiều người sẽ bất mãn với thay đổi này, nhưng đã từ lâu, Switch đã bị nhiều người chê rằng không thể theo kịp đối thủ bởi vì vấn đề về hiệu năng và giới hạn 30fps. Vào đầu năm nay, một glitch đã được phát hiện bởi Digital Foundry, đã cho thấy rằng nền tảng có hiệu năng càng cao thì càng có lợi thế trong trận đấu hơn. Bởi vì tốc độ đạn bắn ra ở những nền tảng này ( XboxOne, PS4 , PC) sẽ gây dps (sát thương mỗi giây) cao hơn hẳn so với các nền tảng 30fps.
Dù vậy, xét về khía cạnh khác, việc giới hạn chơi chéo giữa các nền tảng di động thì Switch sẽ có lợi thế hơn cả vì có nút bấm vật lí so với màn hình cảm ứng của các smartphone là cả một sự khác biệt.
Bạn nghĩ sao về những thay đổi này? Hãy bình luận ở fanpage nhé!
>Xem thêm:
Nintendo Labo sẽ ra mắt VR Gaming vào tháng 4 tới
Square Enix mở đăng kí chơi Demo Octopath Traveler Smartphone tại Nhật Bản