Nhà phát triển Brace Yourself Games đã chia sẻ một số thông tin về Cadence of Hyrule.
Trong cuộc phỏng vấn, đội ngũ làm game đã thảo luận về vấn đề hợp tác của họ với Nintendo, cùng với một số chi tiết về game.
Dưới đây là chi tiết cuộc phỏng vấn:
Nintendo đã có yêu cầu gì về tựa game hợp tác này không?
Oliver Trujillo, trưởng nhóm thiết kế: "Họ tham gia việc giám sát các chi tiết của truyền thuyết Triforce. Họ cũng nhấn mạnh rằng muốn toàn bộ truyền thuyết và bí ẩn được giữ nguyên vẹn trong tựa game này."
Cadence of Hyrule có một giao diện hoàn toàn mới, có vẻ như đồ họa đã được đại tu hoàn toàn.
Trujillo: "Phải. Đội ngũ thiết kế đã làm việc vô cùng vất vả, và bỏ rất nhiều thời gian cho nó. Ngoài các sprite pixel rõ ràng, chữ cái và các ô nền được làm mới để dễ dàng nhận ra và phân biệt, điều này làm tăng trải nghiệm chơi game của người chơi."
Ryan Clark, CEO: "Với NecroDancer, chúng tôi chỉ cần một họa sĩ thiết kế, nhưng lần này chúng tôi cần tới bốn. Trong tựa game trước kia, chỉ cần một sprite một hướng, nhưng lần này tất cả các sprite đều cần bốn hướng. Dĩ nhiên chất lượng sprite cũng được tăng lên, nhưng đồng nghĩa với việc số lượng sprite cũng tăng lên rất nhiều."
Có bao nhiêu bản nhạc từ series The Legend of Zelda được đưa vào game?
Trujillo: "Tôi không thể đưa ra một con số cụ thể được, nhưng phải nói rằng là rất nhiều. Chủ yếu là từ A Link to the Past, nhạc từ các phiên bản khác cũng được đưa vào."
Cơ chế game thay đổi thế nào so với Crypt of the NecroDancer?
Clark: "Cơ chế di chuyển theo nhịp vẫn được giữ nguyên, nhưng cảm giác game có sự thay đổi. Ví dụ như, trong game này sẽ có sự phân biệt về độ cao, và bạn có thể tận dụng nó trong combat."
Trujillo: “Với cả, giải đố là một trong các đặc điểm chính khi nói tới series Zelda, game này cũng sẽ bao gồm yếu tố giải đố."
Cadence of Hyrule: Crypt of the NecroDancer sẽ ra mắt vào tháng 6 2019 trên Switch.
>Xem thêm:
Tổng hợp thông tin về Pokemon Sword & Shield trong Pokemon Direct 5.6.2019
Tổng hợp về lịch trình E3 2019
Trong cuộc phỏng vấn, đội ngũ làm game đã thảo luận về vấn đề hợp tác của họ với Nintendo, cùng với một số chi tiết về game.
Dưới đây là chi tiết cuộc phỏng vấn:
Nintendo đã có yêu cầu gì về tựa game hợp tác này không?
Oliver Trujillo, trưởng nhóm thiết kế: "Họ tham gia việc giám sát các chi tiết của truyền thuyết Triforce. Họ cũng nhấn mạnh rằng muốn toàn bộ truyền thuyết và bí ẩn được giữ nguyên vẹn trong tựa game này."
Cadence of Hyrule có một giao diện hoàn toàn mới, có vẻ như đồ họa đã được đại tu hoàn toàn.
Trujillo: "Phải. Đội ngũ thiết kế đã làm việc vô cùng vất vả, và bỏ rất nhiều thời gian cho nó. Ngoài các sprite pixel rõ ràng, chữ cái và các ô nền được làm mới để dễ dàng nhận ra và phân biệt, điều này làm tăng trải nghiệm chơi game của người chơi."
Ryan Clark, CEO: "Với NecroDancer, chúng tôi chỉ cần một họa sĩ thiết kế, nhưng lần này chúng tôi cần tới bốn. Trong tựa game trước kia, chỉ cần một sprite một hướng, nhưng lần này tất cả các sprite đều cần bốn hướng. Dĩ nhiên chất lượng sprite cũng được tăng lên, nhưng đồng nghĩa với việc số lượng sprite cũng tăng lên rất nhiều."
Có bao nhiêu bản nhạc từ series The Legend of Zelda được đưa vào game?
Trujillo: "Tôi không thể đưa ra một con số cụ thể được, nhưng phải nói rằng là rất nhiều. Chủ yếu là từ A Link to the Past, nhạc từ các phiên bản khác cũng được đưa vào."
Cơ chế game thay đổi thế nào so với Crypt of the NecroDancer?
Clark: "Cơ chế di chuyển theo nhịp vẫn được giữ nguyên, nhưng cảm giác game có sự thay đổi. Ví dụ như, trong game này sẽ có sự phân biệt về độ cao, và bạn có thể tận dụng nó trong combat."
Trujillo: “Với cả, giải đố là một trong các đặc điểm chính khi nói tới series Zelda, game này cũng sẽ bao gồm yếu tố giải đố."
Cadence of Hyrule: Crypt of the NecroDancer sẽ ra mắt vào tháng 6 2019 trên Switch.
>Xem thêm:
Tổng hợp thông tin về Pokemon Sword & Shield trong Pokemon Direct 5.6.2019
Tổng hợp về lịch trình E3 2019