Gọi điện để đặt hàng ngay 0902.923.986  (Call-Sms-Viber-Zalo)
 
Giỏ hàng

Máy PS4 Slim 500Gb Days of Play Limited Edition

Máy PS4 Slim 500Gb Days of Play Limited Edition
Bao gồm : 1 máy PS4 SLim 500Gb Days of play, 1 tay cầm Ps4 limited, cáp, sạc, nguồn,hdmi, hộp sách hướng dẫn
- Hàng limited đặc biệt giới hạn được bán ra 8/6
 

Giao Hàng Nhanh (nội thành Tp HCM - HN )
Đối với đơn hàng máy game áp dụng freeship nội thành HCM và HN.
Herogame hỗ trợ ship hàng COD toàn quốc (giao hàng thu tiền tận nơi).

Mọi thắc mắc về sản phẩm này, vui lòng liên hệ:
  • Mua hàng HCM - 0902.923.986
  • Mua hàng HN - 0937.666.822
  • Kỹ thuật - 0983700995
  • Email : shop.herogame@gmail.com
  • 5 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15 Q. Phú Nhuận, HCM
  • 20 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Các ngày trong tuần : 9h - 20h
  • Chủ nhật : 9h - 19h
Máy PS4 Slim 500Gb Days of Play Limited Edition


Được gì khi mua máy tại HEROGAME ?
  • - Giảm giá 100k khi mua MÁY lần sau
  • - Phụ kiện zin theo máy
  • - Đổi máy mới trong 7 ngày khi máy gặp lỗi của NSX, hoàn tiền 100% khi không còn máy đổi
  • - Tích lũy điểm giảm giá cho những đơn hàng sau
  • - Bảo hành phần mềm trong suốt quá trình sử dụng
  • -Hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng khi máy hết BH
  • - Hỗ trợ đổi máy/ lên đời khi vẫn còn BH
  • - Cập nhập Firmware mới liên tục cho các dòng máy
  • ☑️ Thanh Toán
    ◉ Áp dụng thanh toán quẹt thẻ ATM/VISA/MASTER
    ◉ Có thanh toán chuyển khoản online / Momo
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK (Chi nhánh: Hồ Chí Minh)  
    Số tài khoản: 3739 338 339
    Chủ tài khoản: Giang Nhựt Hùng
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
    9999 338 339
    Giang Nhựt Hùng
    Hồ Chí Minh
  • NGÂN HÀNG TPBANK
    0331 603 7777
    Giang Nhựt Hùng
CHI NHÁNH HÀ NỘI
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK (Chi nhánh: Tây Hà Nội)
    069 1000 375 215
    Trần Duy Vũ

Về phần cứng: bảo hành từ 3 tháng - 24 tháng đối với máy mới tùy loại, 1 tháng với máy cũ không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.

 

  • * Những trường hợp sau,shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
  • Camera, màn hình cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bới các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, nâng cấp Firmware, sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ một bên không phải là dịch vụ của HEROGAME.
  • Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  • Vỏ thân máy bị nứt vỡ, có vết mốc, gỉ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy để trong môi trường âm ướt, nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C).
  • Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
  • Máy rơi vào nước, máy bị cấn, va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
  • Máy trong tình trang bị BAN eshop, máy mất nguồn không kiểm tra được IMEI, máy mất IMEI.
  • Phiếu bảo hành bị mất, chỉnh sửa hoặc không chính xác với thông tin của shop.
  • Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo, sửa...
  • Shop không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy nếu thấy không phù hợp với quy định.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo, chỉ bao test 7 ngày.

Quy định về bao test: trong 1 tuần kể từ ngày mua ( trừ màn hình với nguồn chỉ bao test 7 ngày ) nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất,shop sẽ đổi máy mới cho khách hàng ( với điều kiện thân máy không bị trầy xước,không được dán decal,còn đầy đủ phụ kiện như khi mua)

(*) Đối với hạng mục màn hình, HEROGAME không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi shop,do đó quý khách vui lòng kiểm tra kỹ màn hình ngay tại shop.

Herogame - hỗ trợ online