Giỏ hàng

Game Metaphor: ReFantazio - PS5

sp102520

Game Metaphor: ReFantazio - PS5

Thể loại : 
Hành động, nhập vai
Số người chơi : 1 người
Ngày ra mắt :  11.10.2024

 

  • 1,350,000₫
  • Còn Hàng
  • Game PS5

Mặc Định

Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5
 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5
Thông tin về game

Sản phẩm lần này không chỉ được mang đến bởi nhóm phát triển Persona mà còn có sự tham gia của các artists nổi tiếng, tất cả đều hướng đến mục tiêu là tạo ra một game nhập vai hoàn toàn mới. Với đội ngũ này, họ đã quyết định thử thách với thể loại fantasy, nhằm mở ra một tựa game có thể gọi là đỉnh cao của thể loại RPG. Chúng tôi hy vọng rằng không chỉ những fan của ATLUS mà cả những người chưa từng chơi game của chúng tôi và những fan của RPG trên toàn thế giới đều có thể thưởng thức tựa game này.
 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5  Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

Câu chuyện

Trong tựa game này, bạn sẽ tạo dựng các mối liên kết để hỗ trợ cho việc giành lấy ngai vàng của mình. Cách tiếp cận độc đáo này sẽ được gọi là "Nhân Loại" sẽ cản đường bạn, một câu chuyện tràn ngập những cuộc gặp gỡ định mệnh. Trên hết, game sẽ mang lại trải nghiệm khác với phim ảnh hoặc tiểu thuyết. Có rất nhiều điều thú vtạo nên một bước ngoặt cho câu chuyện cổ điển. Tại một vương quốc rơi vào hỗn loạn sau vụ ám sát nhà vua, một phép thuật hoàng gia được kích hoạt để thiết lập một cuộc bầu cử. Phép thuật này cho phép bất kỳ cá nhân nào hoặc ở bất kỳ địa vị xã hội nào cũng có thể trở thành vị vua tiếp theo bằng cách giành được sự ủng hộ của người dân, điều này tạo nên một cuộc chiến giành ngai vàng. Nhân vật chính tham gia cũng buộc bầu chọn này, và cuộc hành trình sẽ đưa cậu ta đi chu du khắp nơi trên thế giới. Một cuộc hành trình độc nhất sẽ tạo nên thích thú cho người chơi.

Bạn sẽ gặp nhiều đồng minh thuộc các bộ tộc khác nhau, những đối thủ đứng theo hệ tư tưởng riêng của họ và những con quái vật đáng sợị mà người chơi sẽ tận hưởng cho đến phút cuối cùng.

 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

■ Cách chơi

Khai màn

Thiết kế logo của tiêu đề dựa trên ý tưởng về con phố chính của thành phố. Truyền tải ý nghĩa sẽ giúp người chơi sẽ tận hưởng cuộc hành trình xuyên qua một thế giới đầy những chủng tộc đa dạng. Điều làm cho Metaphor khác biệt so với các game nhập vai giả tưởng khác là góc nhìn về thế giới của họ, trong đó thế giới của chúng ta chỉ là sự tưởng tượng của họ. Sau khi người chơi nhập tên của mình, họ phải trả lời các câu hỏi. Trí tưởng tượng có bị giới hạn trong giới hạn của trí tưởng tượng không? Bạn có gọi nó là một sự sáng tạo? Game sẽ đặt câu hỏi về sức mạnh của trí tưởng tượng, sức mạnh mà tất cả chúng ta đều sở hữu. Người chơi sẽ dần đi đến kết luận của riêng mình.

 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5  Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

Thăm dò hiện trường

Hành trình và mục tiêu của nhân vật chính của chúng ta là cứu hoàng tử bị nguyền rủa. Điều khác biệt giữa tựa game này so với các game nhập vai ATLUS trước đây là sự bổ thêm cảm giác hành động. Các trận chiến theo lượt vẫn sẽ là trọng tâm, nhưng đi cùng với đó là sự kết hợp các yếu tố tấn công và né tránh theo thời gian thực, cũng như lao đi xung quanh và phân tích để khiến mọi thứ trở nên thú vị.

 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5  Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

Khi bắt đầu game, nhân vật chính vẫn chưa đủ mạnh, vậy nên độ khó của các trận chiến ở khu vực này được cố tình đẩy lên khá cao. Giúp người chơi có được cảm giác vừa căng thẳng và cũng như là thoả mãn khi vượt qua. Nếu mạo hiểm chiến đấu ngay từ lúc đầu thì nhân vật có thể chết, vậy nên người chơi sẽ cần phải khám phá một cách thận trọng trong giai đoạn này. Điều đó có nghĩa là có nhiều mức độ khó và các yếu tố thuận lợi để giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn, giúp cho bất kỳ ai muốn chơi đều có thể tận hưởng nó.

Về âm nhạc

Nàng tiên đồng hành có thể thực hiện một câu thần chú bằng âm nhạc. Âm nhạc bạn nghe thấy trong game nằm trong đầu nhân vật chính. Nhà soạn nhạc đằng sau là Shoji Meguro. Mọi người có thể đã biết đến anh ấy từ series Persona, nhưng tôi đã yêu cầu anh ấy không bị bó buộc bởi phong cách nhạc pop đặc trưng của mình và hãy chấp nhận thử thách tạo ra âm thanh hoàn toàn mới để phù hợp với thế giới của tựa game này.

Khám phá môi trường

Đây là một khu vực đặc biệt rộng lớn trong game và bạn có thể nhìn thấy nhiều kẻ thù phía trước. Một khía cạnh thú vị của tựa game này là bạn có thể quyết định sẽ chiến đấu với kẻ thù nào và cách đối phó với chúng.

■ Cuộc sống trên đường phố: Cảnh quan thành phố

Cuộc sống hàng ngày của hành trình

Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình của người chơi, Royal Capital Grand Trad. Hình nền được thiết kế bởi Koda Kazuma, một artist khách mời mà chúng tôi rất vui được làm việc cùng. Kiến trúc sống động đi cùng với cảm giác hiện thực độc đáo trong hội họa thời trung cổ, điều này sẽ tạo nên sự thích thú và mới lạ cho người chơi.

 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

Nhân vật chính có thể cưỡi ngựa đi vòng quanh thế giới. Thiết kế ban đầu của những chiếc xe này được tạo ra bởi Ikuto Yamashita.

Sử dụng phép thuật, nhân vật có thể cưỡi thanh kiếm của mình để đi từ nơi này đến nơi khác một cách nhanh chóng. Tuy game không đi theo phong cách thế giới mở, nhưng chúng tôi đã chú ý làm rõ ngay cả những bối cảnh xa xôi để bạn có thể cảm nhận được bầu không khí độc đáo của mọi địa điểm.

Về nhân vật chính của chúng ta, đây là một cậu bé đến từ một bộ tộc thấp kém, bị người khác ghê tởm. Bất chấp địa vị xã hội của mình, cậu ấy sẽ tham gia giải đấu hoàng gia. Bạn sẽ gặp nhiều vấn đề ở mỗi thị trấn bạn ghé thăm và tất nhiên mọi người sẽ cần sự giúp đỡ của bạn. Sự tương tác từ nhân vật chính sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu ấy trong cuộc đua vương quyền này.

Bản đồ thế giới

Bạn có thể biết vị trí hiện tại của mình và sau đó di chuyển ngay đến bất kỳ nơi nào bạn đã ghé thăm trước đó. Điều này sẽ giúp chuyến đi thoải mái hơn. Hãy phóng to bản đồ của toàn bộ vương quốc. Trong thế giới này, các khu vực giữa các thành phố là những khu vực nguy hiểm được gọi là vùng đất hoang, khiến việc đi lại trở nên khó khăn, không giống như thế giới của chúng ta ngày nay. Khi câu chuyện tiến triển, trung tâm chính của bạn sẽ di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác.

Thị trấn lâu đài cổ Martira

Đây là Martira, thị trấn lần đầu tiên được ra mắt. Đó là một thị trấn mục vụ, khá tương phản với thủ đô. Nó có thể là bình thường trong các game nhập vai giả tưởng khác, nhưng thông qua những hành động du hành và cư trú tại những địa điểm mới này, người chơi sẽ có được cảm giác chân thực như đang trên một cuộc hành trình, một điều khó truyền tải trong những câu chuyện thời hiện đại. Bằng cách kết hợp cảm giác độc đáo về cuộc sống hàng ngày vào việc du hành, chuyến đi sẽ trở nên chân thực nhất có thể trong tựa game này. Bạn sẽ gặp đủ thứ trên đường, vì vậy hãy chờ xem câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào.

Các cơ sở vật chất khác nhau trong thành phố

Hãy ghé qua “Trung Tâm Tuyển Dụng” ở thành phố này. Tại đây bạn nhận yêu cầu chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm. Những mối đe dọa với thành phố được gọi là Bounties. Bounties sẽ mang lại cho bạn một số phần thưởng hấp dẫn, khuyến khích bạn đi thử thách chúng. Và đó thực sự chỉ là một trong nhiều khía cạnh đầy thử thách mà game mang lại.

Mỗi thành phố bạn ở đều có nhiều cơ sở vật chất khác nhau và trong game, việc lựa chọn trang bị của bạn đặc biệt quan trọng. Trong Metaphor, bạn sẽ tự do tùy chỉnh nhóm của mình theo cách riêng của bản thân, tạo nên sự đa dạng khi bạn chuẩn bị đi khám phá ngục tối.

Khi khám phá hầm ngục, sẽ có một số người cung cấp thông tin để đưa ra gợi ý về ngục tối và chiến lược chiến đấu. Ngay cả việc thu thập thông tin như thế này cũng là điều để khiến game trở nên thú vị. Mặt sau của quán rượu thực chất là một quán trọ. Đến thăm một thị trấn mới và nghỉ tại một quán trọ mới.

■ Gauntlet Runner

Du hành cùng Gauntlet Runner

Gauntlet Runner là phương tiện có thể di chuyển an toàn qua vùng đất hoang. Căn cứ di động này thường được chạy bằng phép thuật. Nhân vật chính của chúng ta và nhiều người khác du hành trên chiếc Gauntlet Runners của họ để thu hút sự nổi tiếng.

Hầu hết các game nhập vai không có giới hạn thời gian cho cuộc phiêu lưu, nhưng Metaphor xoay quanh khái niệm ngày tháng và thời gian. Đối với con người ngày nay, việc chu du thường có một hành trình cố định, chẳng hạn như ba ngày hai đêm. Vì vậy, trong game này việc chu du sẽ có thời lượng hoạt động được xác định trước. Nhưng trong đó, bạn làm gì, đi đâu, tùy thuộc vào mỗi người chơi và có thể chọn làm những việc khác nhau. Bạn được tự do sử dụng thời gian theo ý muốn.

Game sẽ có danh sách các nhiệm vụ. Bạn sẽ có khung thời gian nhất định để hoàn thành mục tiêu câu chuyện chính tại mỗi địa điểm bạn ghé thăm. Nhưng những nhiệm vụ phụ này cũng đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện. Một số yêu cầu phải chiến đấu với kẻ thù mạnh, trong khi một số khác có thể cung cấp trang bị hiếm. Thứ tự bạn thực hiện các nhiệm vụ này sẽ có tác động lớn đến độ khó của trận chiến, vì vậy thử thách nào bạn thực hiện trước sẽ đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm của bạn.

Bạn có thể nấu những nguyên liệu bạn đã thu thập được với bạn bè để tạo thành những vật phẩm có giá trị.

Nội thất của Gauntlet Runner khá rộng rãi và thậm chí còn có phòng máy riêng.

Bạn không bị giới hạn ở bên trong Gauntlet Runner. Nếu bạn leo lên bậc thang lên boong, bạn có thể thấy nó di chuyển qua thế giới rộng lớn này. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy những con quái vật bay vút qua đầu. Gauntlet Runner có rất nhiều việc phải làm khi bạn đến điểm dừng tiếp theo nên không thể nói rằng tất cả các bạn đều nghe thấy, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Khi bạn đã chuẩn bị xong ở Runner hoặc một thành phố, bạn sẽ đến một ngục tối. Đây là phần giới thiệu về hệ thống chiến đấu, hệ thống này rất quan trọng để đạt được tiến bộ.

 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

■ Ngục tối và chiến đấu

Giao diện

Hãy kiểm tra menu chính trước khi bắt đầu. Ở đây chúng ta có các tính năng như vật phẩm, kỹ năng và trang bị. Bạn có thể thấy rằng giao diện luôn là một trong những thế mạnh của nhà làm game. Bạn thường dành nhiều thời gian để điều hướng các menu trong game nhập vai, vì vậy chúng tôi muốn mang đến cho người chơi một giao diện đẹp mắt để tận hưởng cảm giác đắm chìm thú vị hơn.

Archetypes

Hãy kiểm tra màn hình tùy chỉnh tổ đội. Chìa khóa để củng cố một nhóm trong Metaphor nằm ở hệ thống nghề nghiệp và sự phát triển của những công việc này là rất quan trọng để thăng tiến trong game. Trong Metaphor, sức mạnh của những nghề nghiệp này được gọi là Archetypes. Archetypes là một yếu tố rất quan trọng đối với tựa game này. Bằng cách đối mặt với sự lo lắng của mình, các nhân vật chính có được những Archetypes này, một sức mạnh đặc biệt. Hãy coi họ như những nhân vật anh hùng mà mọi người đều sở hữu. Sức mạnh của họ thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau trong suốt game.

Ví dụ về một số Archetypes xuất hiện sớm trong game bao gồm Seeker, người toàn diện trong trận chiến, Mage, người tấn công điểm yếu bằng phép thuật tấn công và Thief, người có thể cướp lấy vật phẩm của đối thủ. Nhưng điểm mấu chốt của hệ thống ở đây là nhân vật có thể trải qua quá trình biến đổi, mang hình dáng của nhiều nhân vật anh hùng khác nhau và sau đó sử dụng kỹ năng của họ để chiến đấu.

 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS5

Trận chiến: Đội hình nhanh và mạnh 

Khi bạn vào ngục tối, hãy sử dụng sức mạnh của Fairy, người bạn đồng hành bên người chơi sẽ phân tích môi trường xung quanh bạn. Điều này sẽ giúp bạn cho nhìn thấy một cấp độ thứ hạng của kẻ địch gần đó.

Nếu kẻ địch phát sáng màu xanh lam, biểu thị cấp bậc thấp hơn, hay nói cách khác là kẻ thù yếu hơn. Game sẽ có nhịp độ nhanh và phấn khích nhất có thể để người chơi trải nghiệm. Những cuộc chạm trán với kẻ thù tẻ nhạt và nhịp độ chậm có thể phá hỏng nhịp điệu của game, đặc biệt nếu bạn biết mình có thể giành chiến thắng trước những kẻ thù yếu hơn.

Kẻ thù nguy hiểm hơn phát ra ánh sáng màu vàng. Nếu phân tích cho thấy chúng rất đáng gờm, bạn nên tiếp cận một cách thận trọng, không giống như trước đây. Việc nhấn nút Squad sẽ gọi các thành viên trong nhóm về phía bạn, chuyển chúng ta sang trận chiến theo lượt một cách suôn sẻ.

Nếu bạn bắt đầu một trận chiến theo đội trước khi kẻ thù chú ý đến bạn, bạn sẽ nhận được phần thưởng cho đòn tấn công đầu tiên. Ngay cả đối với các trận chiến yêu cầu cách tiếp cận theo đội để đánh bại chúng bằng kỹ năng, phần hành động trước đó được thiết kế để cung cấp yếu tố kết cấu với cơ chế có thể dẫn đến cả ưu điểm và nhược điểm. Tùy chọn Squad cho phép bạn tham gia và tận hưởng các trận chiến căng thẳng, mang tính chiến thuật mà không cần phải đến gần và sử dụng nhiều kỹ năng cũng như hành động chiến lược. Việc tùy chỉnh nhóm rất linh hoạt và mang tính chiến lược, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn tạo nhóm mạnh mẽ và độc đáo của riêng mình.

Ngục tối

Khi tiếp tục câu chuyện, bạn sẽ bắt gặp các ngục tối chính mà bạn sẽ giải quyết như một phần của câu chuyện chính và các ngục tối phụ mà bạn có thể khám phá như một phần của nhiệm vụ. Tất nhiên, cả hai loại sẽ đẩy bạn vào trận chiến. Xét về số lượng ngục tối để thách thức, nó nhiều hơn bất kỳ tựa game nào trước đây của chúng tôi. Hơn nữa, cơ chế ngục tối mà chúng tôi thiết kế được tạo ra để tránh ảnh hưởng đến sự cân bằng và nhịp độ, giảm bớt bất cứ điều gì có thể khiến bạn chán nản. Hệ thống chiến đấu trong các ngục tối này là một trong những điểm hấp dẫn nhất của chúng tôi, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó.

Gắn kết với người theo sau

Khi tạo game, một lĩnh vực chúng tôi tập trung vào là việc dành thời gian trên đường tác động như thế nào đến sự phát triển của các thành viên trong nhóm của bạn. Một trong những hệ thống tượng trưng cho điều này là hệ thống người theo sau. Nhân vật chính sẽ gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau trong suốt cuộc hành trình của mình. Khi cậu ấy tiếp tục gán kết thêm những mối quan hệ, những người theo sau sẽ trở thành những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của cậu ấy. Nhìn thấy lối sống của họ thông qua những tương tác này, nhân vật chính cảm nhận được hình ảnh anh hùng bên trong họ, giúp cậu tiếp cận với những archetypes mới trong trận chiến đánh thức bên trong cậu. Người chơi có quyền quyết định ưu tiên tương tác với những người theo dõi nào. Tìm kiếm chiến lược để giành được lợi thế, cả trong và ngoài ngục tối, là một khía cạnh độc đáo của game này.

Tùy chỉnh tổ đội
 
Các thành viên khác trong nhóm của bạn cũng có thể trang bị bất kỳ loại archetypes nào, mang đến cho bạn vô số lựa chọn trong việc thành lập nhóm của mình.
 
Giới Thiệu Metaphor: ReFantazio - PS4
Được gì khi mua máy tại HEROGAME ?
  • - Giảm giá 100k khi mua MÁY lần sau
  • - Phụ kiện zin theo máy
  • - Đổi máy mới trong 7 ngày khi máy gặp lỗi của NSX, hoàn tiền 100% khi không còn máy đổi
  • - Tích lũy điểm giảm giá cho những đơn hàng sau
  • - Bảo hành phần mềm trong suốt quá trình sử dụng
  • -Hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng khi máy hết BH
  • - Hỗ trợ đổi máy/ lên đời khi vẫn còn BH
  • - Cập nhập Firmware mới liên tục cho các dòng máy

Cửa hàng Hồ Chí Minh - NH TECHCOMBANK

 
Giang Nhựt Hùng
Hồ Chí Minh
FanPage HCM
Thanh toán với cú pháp là : "Số điện thoại" + "Tên"


Cửa hàng Hà Nội - NH TECHCOMBANK
7168 666 888
Trần Duy Vũ
Hà Nội
FanPage HN
Thanh toán với cú pháp là : "Số điện thoại" + "Tên"


* Lưu ý: Sau khi chuyển khoản vui lòng liên hệ Zalo hoặc fan page để xác nhận.

Về phần cứng: bảo hành từ 3 tháng - 24 tháng đối với máy mới tùy loại, 1 tháng với máy cũ không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.

 

  • * Những trường hợp sau, shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
  • Camera, màn hình cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bới các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, nâng cấp Firmware, sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ một bên không phải là dịch vụ của HEROGAME.
  • Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  • Vỏ thân máy bị nứt vỡ, có vết mốc, gỉ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy để trong môi trường âm ướt, nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C).
  • Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
  • Máy rơi vào nước, máy bị cấn, va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
  • Máy trong tình trang bị BAN eshop, máy mất nguồn không kiểm tra được IMEI, máy mất IMEI.
  • Phiếu bảo hành bị mất, chỉnh sửa hoặc không chính xác với thông tin của shop.
  • Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo, sửa...
  • Shop không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy nếu thấy không phù hợp với quy định.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo, chỉ bao test 7 ngày.

Quy định về bao test: trong 1 tuần kể từ ngày mua (trừ màn hình với nguồn chỉ bao test 7 ngày) nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, shop sẽ đổi máy mới cho khách hàng (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal, còn đầy đủ phụ kiện như khi mua)

(*) Đối với hạng mục màn hình và kính thực tế ảo HEROGAME không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng, vết nứt kính sau khi khách hàng rời khỏi shop, do đó quý khách vui lòng kiểm tra kỹ màn hình ngay tại shop.