Hồi đầu năm, Bloodstained: Ritual of the Night đã phát hành trên Nintendo Switch. Trong khi các fan rất hào hứng với siêu phẩm mới này Igarashi thì phiên bản Bloodstained trên Switch lại gặp phải rất nhiều vấn đề về hiệu năng so với các phiên bản trên các hệ máy khác. Nhiều fan đang rất trong chờ bản vá lại từ rất lâu, nhận thức được điều này nên nhà phát triển đã đăng bản cập nhật về tiến độ chỉnh sửa hiện tại.
Trong cập nhật mới nhất của studio trên Kickstarter, 505 Games đã nói về cách sửa lỗi hiện tại trên phiên bản Switch của họ. Về cơ bản, họ đang hiệu chỉnh đồ họa của game để giảm thiểu gánh nặng xử lý cho phần cứng Switch – đồng thời có thể giúp làm tăng framerate. Không may là, 505 Games vẫn chưa hứa hẹn một ngày ra mắt bản vá này cụ thể nào cả, có lẽ các fan trên Switch còn phải chờ đợi thời gian dài nữa.
“Xin chào mọi người.
Như đã đề cập trong lần cập nhật trước, hiện chúng tôi đang tập trung phần lớn tài nguyên phát triển vào bản vá trên Switch. Chúng tôi vẫn chưa thể xác định ETA là khi nào để đưa cho các bạn bản vá hoàn chỉnh cả, nhưng chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tình hình sớm nhất tới các bạn.
Còn một điều nữa mà đội ngũ studio đang thực hiện đó chính là rà lại toàn bộ game để tìm ra hiệu ứng đang làm kéo xuống hiệu năng. Khi tìm được, chúng tôi sẽ tối ưu nó lại hoặc thay thế bằng một hiệu ứng khác ít ảnh hưởng hơn, nhưng về mặt đồ họa vẫn không thay đổi.
Khi bản vá được phát hành, bạn sẽ thấy các hiệu ứng được rõ ràng hơn mà không kéo xuống framerate. Chúng tôi hiện tại còn rất nhiều việc để làm để cải thiện hiệu năng của game, với hàng tá vấn đề về input delay, độ ổn đinh, vân cân, và chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm về những vấn đề đó."
Các bạn nghĩ gì về những quá trình làm việc của studio? Hãy đẻ lại suy nghĩ tại fanpage nhé!>Xem thêm:
Dragon Quest I, II và III sẽ được phát hành trên Switch ngày 27 tháng 9
Niantic phải chi hơn 4 triệu đô để giải quyết các vụ kiện xâm nhập phi pháp